Saturday 7 February 2015

అవకాశం అందివచ్చిన వేళ.. నా మనసుతో నేను.!!

అవకాశం కోసం ఆకాశం వైపు చూసే ఈరోజుల్లో
అవకాశం అంది వచ్చిన వేళ.. నాతో నేను!

ఆశయ సాధనలో - కఠోర దీక్ష తో
లక్ష్య చేధనలో - కఠిన శ్రమతో
అవకాశాల శోధనలో
విసుగు చెందక
అవరోధాల పరిశోధనలో 
విరక్తి పొందక

మది నిండిన వేదనతో 
విమర్శలను లెక్క చేయక
కనులెండిన రోదనతో 
విలువలను వీడక

భవిష్యత్ పై భయంతో 
ఎన్నో లోటుపాట్లకు లోనై
భగవంతుని అభయంతో  
ఎన్నో ఆటుపోట్లను ఎదుర్కొని

సన్నిహితుల సహకారంతో పోటీలో నిలిచి
మిత్రుల ప్రోత్సాహంతో మేటిగా గెలిచి

నీకంటూ ఓ అవకాశం అందివచ్చిన వేళ
నిర్ణయం తీసుకోవడానికి నిరీక్షించి
బంధాల బాధ్యతల గురించి ఆలోచించి
వృత్తి ధర్మాన్ని పాటిస్తూ
ఉన్న ఉద్యోగాన్ని  వదలలేక

ఇష్ట ధర్మాన్ని ప్రేమిస్తూ
పొందిన అవకాశాన్ని వదులుకోలేక
పరిస్థితులకు తలొంచి
బంధాలకు బందీయై
వృత్తి అనే వృత్తం లో తిరుగుతూ
మాట మూగబోయింది
ఆశయం ముంగిట ఆగిపోయింది.

అయితేనేం..
ఈ అవకాశం నీకొక ఆశయమై
అనుభూతిగా మిగిలి, విజయానికి
మైలు రాయిగా మారింది.

అందుకే….
విచారించి, విలపించక
పట్టు సడలించి, ప్రయత్నాన్ని వీడక
ఆశయానికి చేరువైన ఆనందంలో
కొత్తగా ఆలోచించి ,ఆశయ సాధనకై
తగిన సమయాన్ని కేటాయించు
అంతులేని విజయాన్ని ఆహ్వానించు ..

                                           --- నాలో నేను  


No comments:

Post a Comment

Don't You Think this Awesome Post should be shared ??
| అవకాశం అందివచ్చిన వేళ.. నా మనసుతో నేను.!! |